Ngày đăng bài: 04/10/2024 09:21
Lượt xem: 137
Phân Hệ Bổ Sung

Phân hệ bổ sung của phần mềm KIPOS tạo ra một quy trình thống nhất, từ quản lý ngân sách đến việc đặt mua và kiểm kê tài liệu. 

  • Quản lý nhà cung cấp: Hỗ trợ thư viện quản lý thông tin các nhà cung cấp tài liệu, bao gồm thêm mới, sửa đổi và xóa thông tin. Điều này giúp quản lý mối quan hệ và hợp đồng với các nhà cung cấp một cách có hệ thống.
  • Quản lý ngân sách: Phân hệ giúp quản lý và phân bổ ngân sách dành cho việc bổ sung tài liệu. Việc lập kế hoạch chi tiêu rõ ràng giúp đảm bảo việc bổ sung tài liệu không vượt quá nguồn kinh phí cho phép.
  • Quản lý quỹ: Quỹ được phân chia từ ngân sách giúp kiểm soát tài liệu theo các dạng khác nhau, giúp tối ưu việc quản lý theo nhu cầu thực tế.
  • Quản lý hợp đồng và giỏ hàng: Quản lý các hợp đồng mua bán với nhà cung cấp, tạo và theo dõi các giỏ hàng, đơn hàng, bao gồm cả tình trạng nhận hàng, đơn hàng chậm. Điều này giúp thư viện theo dõi chính xác các đơn đặt hàng và kiểm soát tình trạng giao nhận tài liệu.
  • Quản lý kho và kiểm kê: Giúp thư viện kiểm soát tốt kho tài liệu, từ việc quản lý tài liệu nhập kho đến kiểm kê định kỳ để phát hiện tài liệu bị thất lạc hoặc nhầm lẫn.
  • Thanh lý tài liệu: Phân hệ hỗ trợ việc thanh lý các tài liệu không còn giá trị sử dụng, từ đó giúp kho tài liệu luôn cập nhật và phù hợp.

Chi tiết xem tại: https://www.hiendai.com.vn/KIPOSXDATA0/KIPOSSysWebFiles/files/Tai%20Lieu/M04_KIPOSAutomation_BoSung.pdf